NGƯỜI VIỆT THÀNH CÔNG – HỌ TỪNG LÀ AI TRƯỚC KHI ĐƯỢC BIẾT ĐẾN

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

NGƯỜI VIỆT THÀNH CÔNG – HỌ TỪNG LÀ AI TRƯỚC KHI ĐƯỢC BIẾT ĐẾN

Hãy cùng AZ9s cùng xem qua bài viết để hiểu thêm về cách mà người Việt thành công. Không có gì là bỗng nhiên dễ dàng, không có thành công nào là từ trên trời rớt xuống. Nhưng bù lại, không có sự cố gắng nào lại không được đền đáp một cách công tâm.

Có một sự thật mà từ trước đến nay không ai có thể phủ nhận, đó là thành công nào cũng phải trả giá để có được. Ai cũng phải đánh đổi, phải vật lộn, phải chiến đấu trong một thời gian dài thì mới có thể đạt được những gì mình muốn. Không có gì là bỗng nhiên dễ dàng, không có thành công nào là từ trên trời rớt xuống. Nhưng bù lại, không có sự cố gắng nào lại không được đền đáp một cách công tâm.
Cuộc đời của những người nổi tiếng có lẽ là những minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó. Có thể chúng ta chỉ nhìn thấy những ánh hào quang rực rỡ của họ mà không hề biết được những cảnh lam lũ, cơ cực, những khi đổ mồ hôi – sôi nước mắt, kiên trì đối chọi với hoàn cảnh mà họ không kể ra. Chúng ta chỉ thấy những điều lấp lánh mà quên mất rằng ai cũng từng phải sống trong những ngày tăm tối, đi qua những khó khăn thì mới mong chạm được vào ánh sáng.
Ngày hôm nay, hãy cùng AZ9s nhìn về những lần “thất bại” trong cuộc đời của những người nổi tiếng trên khắp Việt Nam để biết rằng họ đã nỗ lực như thế nào, đánh đổi ra sao để có thể trở thành người Việt thành công như hiện tại. Cuộc đời của họ, thực sự là hành trình mang lại định nghĩa mới cho hai chữ “thất bại” – người ta gọi đó là “thành công bị trì hoãn”! Phần thưởng chắc chắn sẽ đến với những người thực sự xứng đáng mà thôi.

1. Người Việt thành công ông Huỳnh Uy Dung

Nguời Việt thành công Huỳnh Uy Vũ
Nguời Việt thành công Huỳnh Uy Vũ

“Dũng lò vôi” chủ sở hữu khu di lịch Đại Nam, nguyên đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương

Ông đã tự xây dựng lò vôi để kiếm thêm vì cuộc sống quá vất vả, ông Dũng sản xuất vôi bột nhiều năm trước khi chuyển sang ngành thủ công mỹ nghệ rồi đến xây dựng như hiện tại.

Cái tên “Dũng lò vôi” cũng đã gắn liền với ông từ đó. Trước khi là chủ sở hữu khu du lịch Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng cũng đã từng vật lộn với đủ thứ nghề để mưu sinh, để chật vật và trầy trật sống qua những ngày vất vả, khổ sở vì đói nghèo.

2. Người Việt thành công ông Đào Hồng Tuyển

Người Việt thành công
Người Việt thành công

“Chúa đảo Tuần Châu” chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Tuần Châu

Sau khi ông Đào Hồng Tuyển xuất ngũ năm 1980, ông lang thang khắp Sài Gòn hành nghề dọn dẹp chuồng lợn, bưng bia tại quán nhậu, bốc vác, ngủ đêm ở vỉa hè hoặc công viên. Nơi “chúa đảo” ngủ nhờ nhiều nhất là mái hiên căn nhà của chính ông bây giờ

3. Người Việt thành công ông Đoàn Nguyên Đức

Người Việt thành công
Người Việt thành công

“Bầu Đức” chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, ông cũng chính là một trong những tấm gương vượt qua chính mình xứng đáng để người ta học hỏi. Có lẽ không phải ai cũng biết rằng ông đã từng thi trượt đại học đến 4 lần. Và rồi từ hai bàn tay trắng, chàng trai trẻ “không tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp” đã bươn chải khắp nơi để rồi trở thành một người rất thành công bây giờ.

4. Người Việt thành công ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Người Việt thành công
Người Việt thành công

Có ai nghĩ được rằng chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên – ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã một thời “thu mua từng bao cafe thô, vay mượn khắp nơi để khởi nghiệp với quán cafe nhỏ xíu 2,8 mét vuông”? Một Trung Nguyên lớn mạnh như ngày hôm nay đã từng là một quán cafe với diện tích vẻn vẹn chưa đầy 3 mét vuông đất…

5. Người Việt thành công người mẫu Trang Khiếu

Người Việt thành công về người mẫu Trang Khiếu
Người Việt thành công về người mẫu Trang Khiếu
Nếu như theo dõi VietNam Next Top Model mùa đầu tiên, chắc chắn không ít người sẽ kinh ngạc vì sự bứt phá quá ngoạn mục của cô nàng. Cô trở thành trờ cười trên truyền hình trong phần thi tuyển VNM năm 2010, liên tục lọt top nguy hiểm những tuần đầu tiên, bị các thí khác trong cuộc thi ghét bỏ.
Qua đó thì có thể nói rằng sự quyết tâm và đam mê với nghề trong Trang quá lớn, chính điều đó đã mang lại những thành công cho Trang, cô đã xuất sắc chinh phục danh hiệu quán quân đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model.

Xem thêm:

0/5 (0 Reviews)

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x