Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023 “vốn ít lời nhiều” 100% thành công

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023 “vốn ít lời nhiều” 100% thành công

Nhiều người thắc mắc không biết “nên kinh doanh gì năm 2023”, “xu hướng kinh doanh 2023 là gì?”, “xu hướng kinh doanh 5 năm tới” hay “cơ hội kinh doanh 2023 ở đâu”? Không phải thiên hạ bán gì là ta bán nấy sẽ có lãi. Bởi kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, bạn cần phải nắm bắt được những xu thế kinh doanh năm 2023 thì mới có thể nắm bắt thời cơ và kinh doanh 100% thành công. Dưới đây là top 9 ý tưởng kinh doanh 2023 sáng tạo, độc lạ và đặc biệt “vốn ít lời nhiều” dành cho các nhà đầu tư có ý định khởi nghiệp. Blog.az9s.com cập nhật những thông tin ý tưởng kinh doanh mới nhất hữu ích đến quý bạn đọc nhé!

1. Kinh doanh ăn uống – Ý tưởng kinh doanh 2023 thành công

1.1. Kinh doanh đồ ăn healthy – Cơ hội kinh doanh 2023 hốt bạc

Không cần bàn cãi, kinh doanh đồ ăn healthy chính là cơ hội kinh doanh 2023 và cả xu hướng kinh doanh 5 năm tới “hái ra tiền” mà các nhà đầu tư cần quan tâm. Đại dịch Covid 19 cộng hưởng cùng sự phát triển của mạng xã hội đã thúc đẩy trào lưu ăn uống healthy thêm “nở rộ”. Thêm vào đó, thị trường F&B hiện nay vẫn còn “vắng bóng” những thương hiệu kinh doanh đồ ăn healthy có tên tuổi. Hầu hết đều là những đơn vị nhỏ lẻ, kinh doanh bộc phát. Vì vậy nếu nắm bắt thời cơ kinh doanh đồ ăn healthy trong năm 2023 thì khả năng cao bạn sẽ có một năm “làm nên chuyện”.

 

Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

1.2. Kinh doanh đồ ăn vặt – Ý tưởng kinh doanh 2023 vốn ít

Kinh doanh đồ ăn vặt online hay offline đều là những ý tưởng “bội thu” trong năm 2023. Lý do bởi, giá cost của mặt hàng này không nhiều nhưng có thể bán với giá gấp đôi với số lượng lớn. Chỉ một vài món ăn đơn giản như nem chua, khoai tây chiên, thịt xiên nướng,… với cách chế biến mới lạ, kèm nước sốt “thần thánh” là bạn có thể kinh doanh 2023 hái ra tiền với lượng đơn cực khủng mỗi ngày.

Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

1.3. Kinh doanh Buffet – Ý tưởng kinh doanh 2023 lời nhiều

Sau đại dịch Covid, các nhà hàng Buffet đã có cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục để lấy lại vị thế kinh doanh của mình. Tất nhiên, kinh doanh Buffet muôn đời nay vẫn được ví von là “tưởng không lãi mà lãi không tưởng”. Nhiều dự báo còn chỉ ra trong vòng 5 năm tới và đặc biệt trong năm 2023, kinh doanh Buffet sẽ là mô hình F&B “làm mưa làm gió” giúp chủ quán kiếm bội tiền.

 

Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

 

photo
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

2. Kinh doanh thời trang – Cơ hội kinh doanh 2023 tiềm năng

Bên cạnh kinh doanh đồ ăn, kinh doanh thời trang cũng mang đến nhiều cơ hội tiềm năng trong 2023 và là xu hướng kinh doanh 5 năm tới. Dù là thời điểm nào trong năm thì nhu cầu “ăn – ngủ – nghỉ” của con người vẫn có. Điều quan trọng là bạn phải tìm được một sản phẩm thuộc thị trường ngách thì mới có thể dễ dàng gặt hái thành công trong năm 2023. Lưu ý rằng, bạn có thể bán online để “test thị trường” trước khi quyết định chi mạnh tay mở cửa hàng offline để kinh doanh thời trang nhé!

3. Kinh doanh Online – Cơ hội kinh doanh 2023 vốn ít lời nhiều

3.1. Kinh doanh đồ ăn trên TikTok Shop – Xu hướng kinh doanh 2023

TikTok đang được ví von như “cơn nghiện khó cai” của giới trẻ, và “đứa con sinh sau đẻ muộn” TikTok Shop không phải ngoại lệ. TikTok Shop đang nghiễm nhiên cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn Food Apps như ShopeeFood, GrabFood,… và hoàn toàn có thể soán ngôi đầu trong thời gian tới.

Một trong số những sản phẩm kinh doanh trên TikTok Shop thành công nhất hiện tại là đồ ăn. Thời gian vừa qua, chúng ta thấy hàng loạt các món đồ ăn vặt bán đến hàng triệu đơn mỗi ngày trên TikTok Shop như bánh tráng phơi sương, bánh quy healthy, trứng ngâm tương,… Thực ra đây là món ăn không mới lạ, tuy nhiên lại cực kỳ thịnh hành trên TikTok Shop. Vì vậy tại sao bạn không thử “bê” những món đồ ăn cũ lên kênh mới mà kinh doanh 2023 kiếm bạc tỷ nhỉ?

maxresdefault

cover x resize
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

3.2. Kinh doanh sản phẩm hot trend – Mặt hàng kinh doanh tiềm năng 2023

“Mặt hàng kinh doanh tiềm năng 2023?” – Chắc chắn vẫn có “chỗ đứng” cho sản phẩm Trung Quốc. Kinh doanh các sản phẩm hot trend là xu hướng kinh doanh “nổi như cồn” trong nhiều năm trở lại đây. Vì là các sản phẩm theo xu thế, nên bạn cần liên tục tìm kiếm các mặt hàng hot hit phù hợp với xu hướng kinh doanh 5 năm tới để kinh doanh 2023 thành công. Một mẹo nhỏ là các bạn có thể tham khảo các mặt hàng đang hot trend tại đất nước tỷ dân Trung Quốc, thông qua các trang thương mại điện tử hay Douyin (TikTok Trung Quốc) nhé!

 

Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

 

cach tim san pham hot trend
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

4. Kinh doanh bất động sản – Ý tưởng kinh doanh 2023 lãi bạc tỷ

Trong thời kỳ lạm phát như hiện tại, nhiều người vẫn tìm đến đất đai để “cất tiền” an toàn và coi đây như một kênh đầu tư nhàn hạ, dưỡng già. Vậy nên, kinh doanh bất động sản vẫn tiếp tục là ý tưởng đầu tư hấp dẫn và kiếm bạc tỷ trong năm 2023 tới đây. Tuy nhiên, vì là mối đầu tư có giá trị cao nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng và cẩn trọng với các quyết định mua bán bất động sản của mình.

dieu kien kinh doanh bat dong san
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

5. Kinh doanh dịch vụ tư vấn tâm lý – Tiềm năng hốt bạc năm 2023

Dịch tư vấn tâm lý là mô hình khá mới lạ trong xu hướng kinh doanh 2023 thành công, kiếm bạc tỷ. Tư vấn tâm lý đã trở thành một dịch vụ cực kỳ thịnh hành tại các nước phát triển, nơi nhiều người gặp các vấn đề về tinh thần, tâm lý,… Tại Việt Nam hiện nay, không chỉ người đi làm lâu năm mà các bạn trẻ vị thành niên cũng rất dễ gặp các vấn đề về tâm lý. Nếu bạn có đủ chuyên môn và tâm huyết theo đuổi ngành nghề này thì kinh doanh dịch vụ tư vấn tâm lý hứa hẹn sẽ là ý tưởng kinh doanh 2023 “vốn ít lời nhiều” và xu hướng kinh doanh 5 năm tới không cần bàn cãi.

trung tam tu van tri lieu tam ly share
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

6. Kinh doanh viết lách – Xu thế kinh doanh 2023 

6.1. Viết Ebook – Ý tưởng kinh doanh 2023 tiềm năng

Công nghệ ngày càng phát triển đã thay đổi xu hướng đọc sách, đọc tin tức của đa số mọi người. Thay vì đọc qua các trang báo chí, sách vở, người ta có xu hướng đọc sách trên các thiết bị thông minh. Chính vì vậy, bạn có thể nắm bắt ngay cơ hội này để kinh doanh viết lách như viết Ebook, viết tạp chí online,… Đây là mảnh đất màu mỡ dành cho những “cây viết” thực thụ mà không phải ai muốn cũng có thể kinh doanh 2023 thành công được.

 

ebook la gi
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

6.2. Viết Content – Ý tưởng kinh doanh 2023 không cần vốn

Dù là ngành nghề gì đi nữa thì có một cốt lõi không thể phủ nhận – Content is King. Ngày nay, viết content trở thành một nghề hot hit với các bạn trẻ vì vừa được sáng tạo lại vừa kiếm ra nhiều tiền. Đặc biệt, bạn cũng chẳng cần bỏ ra một đồng vốn nào vẫn có thể kinh doanh viết lách thành công nhờ những khả năng sẵn có. Chắc chắn đây là một xu hướng kinh doanh hay ho mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2023 này và xu hướng kinh doanh 5 năm tới.

 

kiem tien tu ban ebook
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

7. Kinh doanh sản phẩm công nghệ – Xu hướng kinh doanh 2023 không lỗi mốt

Xu hướng nào thì cũng có thời nhưng riêng kinh doanh sản phẩm công nghệ thì gần như không bao giờ lỗi mốt. Cùng với xu thế phát triển công nghệ 4.0, ngày càng nhiều các sản phẩm mới, độc lạ và hữu ích ra đời. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh các sản phẩm công nghệ trong vòng 5 năm tới mà không sợ lỗi thời, điển hình như tai nghe Bluetooth, máy chơi game, máy tập thể thao,…

kinh doanh do cong nghe hieu qua
Top 9 ý tưởng kinh doanh 2023

 

8. Kinh doanh nông thôn 2023 – Ý tưởng kinh doanh “vốn ít lời nhiều”

Kinh doanh gì năm 2023 ở nông thôn? Câu trả lời chính là mở dịch vụ cho thuê máy cày, máy cấy. Tại nhiều vùng nông thôn Việt Nam hiện nay vẫn còn canh tác bằng sức người vừa lạc hậu vừa năng suất kém. Nếu như bạn có tiền đầu tư mua các loại máy móc hiện đại như máy cày, máy cấy,… thì chắc hẳn bạn sẽ trở thành “bá chủ” trong làng theo xu hướng kinh doanh 5 năm tới. Thông thường, chi phí đầu tư cho từng loại máy sẽ dao động trên dưới 100 triệu, tuy nhiên khấu hao ít và thường sẽ thu hồi vốn nhanh chóng.

8.2. Trồng cây cảnh – 50 triệu kinh doanh gì ở nông thôn?

Không chỉ vào những dịp lễ Tết thì kinh doanh hoa, cây cảnh mới hốt bạc tỷ. Ngày nay ở nông thôn, trồng hoa và cây cảnh là một ngành nghề có thu nhập khá ổn định với số vốn ít ỏi, chỉ từ 10-20 triệu để bắt đầu đầu tư quy mô nhỏ. Khi bắt đầu kinh doanh 2023 có lãi, bạn có thể xoay vòng vốn là tiếp tục mở rộng quy mô trồng hoa, trồng cây cảnh lớn hơn trong xu hướng kinh doanh 5 năm tới.

9. Kinh doanh dịch vụ gia đình – Xu hướng kinh doanh 2023 hốt bạc

Xu hướng kinh doanh các dịch vụ gia đình ngày một “nở rộ” và trở thành tiêu điểm cần quan tâm trong năm 2023. Điển hình là các dịch vụ như đưa đón trẻ đi học, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc thú cưng, tìm người giúp việc,… Tất nhiên, khi kinh doanh 2023 các sản phẩm về gia đình, bạn cần có vốn hiểu biết nhất định trong từng lĩnh vực thì mới có thể thành công 100% nhanh chóng.

Kinh doanh dịch vụ gia đình là ý tưởng kinh doanh 2023 và xu hướng kinh doanh 5 năm tới hợp lý, dễ thành công

Trên đây là top 9 ý tưởng kinh doanh 2023 “vốn ít lời nhiều” 100% thành công mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Chúc các bạn có một năm 2023 kinh doanh bội thu và hốt bạc tỷ!

0/5 (0 Reviews)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x