CẬP NHẬT NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH DỊCH VỤ HẤP DẪN HIỆN NAY

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

CẬP NHẬT NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH DỊCH VỤ HẤP DẪN HIỆN NAY

Xây dựng ý tưởng kinh doanh dịch vụ đang là chủ đề hot và trở thành mục tiêu cho nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển ngành nghề dịch vụ này. Đây cũng là loại hình kinh doanh đầy tiềm năng phát triển trong tương lại, vì xu hướng mọi người muốn được nghỉ ngơi, vui chơi, tận hưởng luôn được nhiều người chú trọng đến. Vì vậy, thông qua bài viết này AZ9s mong muốn đem lại một cách nhìn rõ nhất về ý tưởng kinh doanh dịch vụ và tiềm năng phát triển của nó cho tương lại.

Sau đây là một số ý tưởng kinh doanh dịch vụ đang được phát triển nhanh chóng:

1/ Kinh doanh đồ uống, quán cafe, trà sữa, trà chanh

Đồ uống là một mô hình kinh doanh khá phổ biến trong thị trường hiện nay. Những quán cà phê, trà sữa, trà chanh,… không chỉ thành công mà còn có tiềm năng phát triển đem lại những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ nước giải khát
Ý tưởng kinh doanh dịch vụ nước giải khát

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, nhiều người không được ngồi la cà tại các hàng quán nên khi dịch vừa kết thúc thì các quán cafe, trà sữa,… chắc chắn sẽ vô cùng đông khách.

2/ Kinh doanh quán ăn, nhà hàng

Kinh doanh quán ăn, nhà hàng luôn là ngành hot trong thời buổi hiện nay. Đây là một mô hình kinh doanh chứa khá nhiều rủi ro lẫn thử thách, tuy nhiên nếu bạn có kế hoạch rõ ràng và biết cách khắc phục các trở ngại thì chắc chắn sẽ thành công.

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ nhà hàng
Ý tưởng kinh doanh dịch vụ nhà hàng

Đồ ăn luôn được nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng yêu thích, do đó kinh doanh nhà hàng, quán ăn sau dịch là vô cùng hợp lý. Bạn có thể mở các nhà hàng lẩu, món Hàn Quốc, xiên que,… Đây là những món đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ bán được cho rất nhiều khách, doanh thu sẽ tăng đáng kể.

3/ Spa Clinic trị mụn

Hiện tại, thì nhu cầu làm đẹp đang rất được thịnh hành và được cả nam giới lẫn nữ giới ưu chuộng. Mọi người ngày càng quan tâm hơn với vẻ bề ngoài, đặc biệt là vấn đề điều trị mụn của giới trẻ hiện nay rất là phổ biến. Do đó kinh doanh Spa Clinic trị mụn là một ý tưởng rất hợp lý và cần thiết cho nhu cầu làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên để xây dựng một tiệm Spa có quy mô nhỏ thì bạn phải cần số vốn khoảng 100 triệu. Thông thường mô hình kinh doanh này sẽ hoàn vốn sau ba đến bảy tháng.

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ Spa
Ý tưởng kinh doanh dịch vụ Spa

Để nhanh chóng thu được lợi nhuận, bạn có thể xây dựng Spa hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu. Bởi nhóm khách hàng này bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình một lượng khách hàng lâu dài. Và các đối tượng khách hàng này thường chịu chi một khoản tiền rất lớn cho các gói dịch vụ mà Spa giới thiệu.

4/ Tiệm làm móng, nail salon

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ Nail
Ý tưởng kinh doanh dịch vụ Nail

Kinh doanh tiệm làm móng, nail salon là một ý tưởng kinh doanh được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Bởi mô hình kinh doanh này không tốn quá nhiều chi phí đầu tư và việc hoàn lại vốn cũng rất nhanh. Nếu bạn vẫn phân vân không biết kinh doanh gì thì hãy thử nghiên cứu về mô hình này nhé!

5/ Cửa hàng salon tóc

Mái tóc được ví là cái gốc của con người nên luôn được nhiều người quan tâm chăm sóc. Đánh vào tâm lý nhiều người sẽ bắt đầu làm đẹp, chăm sóc bản thân sau một thời gian dài sau dịch, mở cửa hàng salon làm tóc là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Với mô hình này bạn sẽ nhanh chóng thu được một lượng doanh thu khổng lồ mà lại rất tiết kiệm chi phí.

Kinh doanh tiệm làm tóc
Kinh doanh tiệm làm tóc

Bên cạnh đó, dịch vụ làm tóc thường nằm trong danh mục các dịch vụ gia đình có nhu cầu nhiều nhất hiện nay. Phân khúc khách hàng này thường là những người có thu nhập từ 20 – 30 triệu.

Xem thêm: 

6/ Thực phẩm chức năng, viên uống giảm cân

Hiện nay tình trạng béo phì tăng chóng mặt bởi vì con người thường rất ít vận động, di chuyển và ăn uống liên tục. Do đó  nhiều người sẽ bị tăng cân vượt mức kiểm soát. Vì thế, kinh doanh thực phẩm chức năng và viên uống giảm cân là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên, những loại thuốc bạn bán cần phải đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc phải rõ ràng. Bởi nếu thuốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng sẽ khiến cửa hàng của bạn bị mất uy tín và có thể bị phạt tiền.

7/ Mở phòng tập gym, yoga

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ phòng tập thể hình
Ý tưởng kinh doanh dịch vụ phòng tập thể hình

Hiện nay nhu cầu tập các bộ môn thể thao để tăng cường sức khỏe như gym, yoga đang ngày càng phát triển, đặc biệt là sau thời gian nghỉ dịch nhiều người sẽ bị tăng cân. Việc mở phòng tập gym, yoga có thể tốn khoảng vốn lớn ban đầu, do đó nếu chưa có nguồn vốn đầu tư vững mạnh thì bạn có thể xây dựng các mô hình phòng tập gym nhỏ ở những khu vực đông dân cư để tiết kiệm chi phí.

8/ Công ty lữ hành, du lịch

Dịch bệnh kéo dài khiến cho nhiều người chỉ quanh quẩn trong nhà mà không thể ra ngoài vui chơi, đi du lịch cùng bạn bè. Do đó, ngay sau khi hết dịch chắc chắn nhiều người dân sẽ tấp nập đi du lịch để hưởng thụ cuộc sống. Đây là tín hiệu khả quan để ngành du lịch, lữ hành phát triển. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết sẽ kinh doanh gì sau dịch thì đây là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời và đem lại lợi nhuận khổng lồ.

9/ Dịch vụ ship hàng, giao nhận hàng

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa
Ý tưởng kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Nếu bạn đang sở hữu một phương tiện đáng tin cậy và khả năng quản lý thời gian tốt, bạn có thể nghiên cứu đến việc mở một mô hình dịch vụ ship hàng, giao nhận hàng hóa. Các dịch vụ ship hàng, giao nhận hàng hóa sẽ có tốc độ phát triển rất nhanh sau khi đại dịch covid-19 kết thúc. Hãy xem xét hình thức giao nhận hàng hóa bằng xe tải nhỏ nhé!

10/ Dịch vụ spa và grooming thú cưng

Hiện nay, xu hướng nuôi thú cưng đang nở rộ và được rất nhiều người hưởng ứng. Vì thế mở dịch vụ Spa và grooming thú cưng trong thời đại hiện nay là một sự lựa chọn vô cùng thông minh. Hơn nữa chi phí mở cửa hàng dịch vụ này cũng không quá cao và tiềm năng sinh lời lớn. Thông thường những mô hình kinh doanh này thường có tiềm năng nhượng quyền khá tốt.

0/5 (0 Reviews)

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x