TOP 1 CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

TOP 1 CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM

Thiết kế website là làm những gì?

Thiết kế website được hiểu như là tạo nên một công cụ cung cấp thông tin, dịch vụ, bán hàng hoặc là nơi để tương tác giữa người mua và người bán. Vậy thiết kế website cụ thể là làm những công việc gì?
Đầu tiên để biết thiết kế website sẽ cần làm gì bạn cần biết làm sao để 1 website có thể vận hành trên Internet. Để một website có thể vận hành thì bạn cần có tên miền, hosting và website. Vì vậy bạn cần tìm hiểu về tên miền và hosting.
Bạn cần kết hợp các kiến thức như CSS, HTML,PHP, ASP, JAVASCRIPT,  … Và cả các mã nguồn mở phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới như wordpress, joomla. Để thiết kế website có thể hoàn chỉnh về chức năng bên trong và giao diện bên ngoài bắt mắt.

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM

Mục đích của thiết kế website

Mục đích của thiết kế website là để làm gì? Bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào khi yêu cầu thiết kế xây dựng website đều cùng chung mục đích là để quảng cáo sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp, công ty.

Bắt kịp xu hướng chung

Thời đại của công nghệ số 4.0 –  thế kỷ của sự phát triển, bùng nổ của mạng lưới internet trên toàn cầu. Xu hướng trao đổi, tìm kiếm thông tin mua bán online, trực tuyến đang ngày càng nhanh chóng gia tăng. Vì thế để bắt kịp được xu hướng này, phải đòi hỏi các doanh nghiệp, công ty, tổ chức cần xây dựng được chiến thuật marketing hiệu quả.
Do đó, thiết kế website là một trong các thị trường màu mỡ có thể thúc đẩy việc kinh doanh của doanh nghiệp, công ty.
Đối với các tổ chức có quy mô nhỏ lẻ, website giống như một phương tiện, công cụ để quảng bá sản phẩm thương hiệu của mình. Đồng thời, các dịch vụ hỗ trợ cho việc kinh doanh ngày càng được nở rộ và nâng cao. Đây chính là một trong những bước tiến có thể thúc đẩy cho ngành thiết kế website phát triển.

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM

Mục đích hỗ trợ khách hàng

Thiết kế website sẽ giúp cho khách hàng cập nhật, nắm bắt được các dịch vụ và sản phẩm mới nhất. Đồng thời, website có thể giúp truyền đạt những thông tin từ các nhà sản xuất tới những người tiêu dùng mà không bị bất kỳ rào cản nào làm gián đoạn, ngăn cách.
Bên cạnh đó, đây còn là một phương pháp marketing chiếm chi phí rất thấp mà vẫn có thể mang lại hiệu quả công việc kinh doan cao. Đó là lựa chọn không thể thiếu mà một website chắc chắn có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản về việc kinh doanh của bạn.
Lưu ý, không phải bất kì ai khi xây dựng một website cũng có thể duy trì và phát triển được. Việc này phải đòi hỏi các tổ chức, cá nhân cần bắt kịp, cập nhật liên tục và nghiên cứu về các xu hướng phát triển của công nghệ mới. Điều đó sẽ giúp người tiêu dùng có thể lướt website và đạt được những trải nghiệm tốt nhất.
Những người kỹ thuật thiết kế website phải biết cách tối ưu hoá các chức năng của giao diện, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc xem, quản trị và mua hàng. Đây là điều kiện có thể giúp khách hàng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tốt hơn.

Công ty thiết kế website uy tín, giá rẻ Tp. HCM

 Công ty thiết kế website TN DIGI

Là đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế website, thiết kế thương hiệu, cung cấp dịch vụ SEO,  dịch vụ Marketing Online tổng thể cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.

  • Đội ngũ kỹ thuật của công ty TN DIGI có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế website cho các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung
  • Tiêu chí hoạt động của TN DIGI là:”Đông Hành Cùng Doanh Nghiệp” cho nên TN DIGI luôn tận tâm tư vấn rõ ràng, kỹ càng cho các khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ thiết kế website phù hợp, đúng với nhu cầu sử dụng.
  • Vì là công ty cung cấp dịch vụ SEO nên TN DIGI luôn chú trọng các yêu tố chuẩn SEO Google khi xây dựng một website nhằm mục đích có thể giúp website on TOP Google một cách nhanh chóng.
  • Giá cả phù hợp nhất: TN DIGI đưa ra nhiều gói dịch vụ thiết kế website khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của cá nhân và doanh nghiệp, hiện tại TN DIGI đang cung cấp 3 gói đó là: BUSINESS, PROFESSIONAL, ADVANCED,..
     và các gói dành cho các doanh nghiệp lớn. Các gói dịch vụ trên được liệt kê rõ ràng về các chức năng, giá cả, lợi ích, hậu mãi.. để doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn.
  • TN DIGI là 1 công ty thiết kế website và Marketing Online tổng thể nên TN DIGI rất chú trọng vào những yếu tố dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khác hàng sau cung cấp dịch vụ, bởi vì khi TN DIGI tư vấn kỹ càng, hỗ trợ và chăm sóc tốt cho các khách hàng của chúng tôi thì họ tiếp tục giới thiệu sử dụng thêm các dịch vụ khác của TN DIGI như: nâng cấp website, dịch vụ quảng cáo Facebook, dịch vụ seo,  dịch vụ xây dựng hệ thống kinh doanh online thông minh.
  • Ngoài ra TN DIGI còn cung cấp các gói  thiết kế website miễn phí cho các doanh nghiệp, tổ chức như: trung tâm trẻ mồ cô, tổ chức từ thiện,  người khuyết tật, nhà chùa.
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI TP.HCM

Thông tin liên hệ TN DIGI:

  • Trụ sở: 702/05 Lê Văn Khương, P.Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Mính
    Hotline: 096.8337.579
  • VP: Số 10 Đường 34, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Mính

0/5 (0 Reviews)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x