Dịch Vụ Tối Ưu Website – Chăm Sóc Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO

Posted on Tin công nghệ 3036 Views
banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

Dịch Vụ Tối Ưu Website – Chăm Sóc Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO

AZ9S hân hạnh mang đến quý khách dịch vụ tối ưu website. Đây không chỉ là dịch vụ chuyên về mặt kỹ thuật chuyên môn mà còn bao gồm việc phân tích và tối ưu web theo nhu cầu khách hàng, nhằm đạt được tối đa hiệu quả khi thực hiện Marketing Online với khách hàng.

Lợi ích của việc tối ưu website

Tối ưu trang web tốt sẽ giúp cho chiến lược marketing online của bạn hiệu quả hơn, website sẽ có thể:

  • Tối ưu chuẩn SEO để lên top Google tốt nhất, tiếp cận nhiều khách hàng tìm kiếm hơn.
  • Tối ưu trải nghiệm của khách hàng với tốc độ web nhanh, giao diện đẹp – thân thiện người dùng trên nhiều thiết bị, nhiều trình duyệt khác nhau.
  • Tối ưu chuyển đổi của khách hàng trên website.
  • Nâng cấp thêm các tính năng để đáp ứng mục tiêu kinh doanh, phục vụ khách hàng tốt hơn, quản lý kinh doanh hiệu quả.
  • Nâng cấp, tối ưu hoạt động checking, Analytics các hoạt động Marketing thông qua các công cụ quản lý và hệ thống quản lý (có hướng dẫn chi tiết để kiểm tra nguồn khách hàng).
Dịch Vụ Tối Ưu Website
Dịch Vụ Tối Ưu Website

Việc tối ưu trang web với dịch vụ sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn:

  • Tiết kiệm chi phí nhân sự nội bộ (thay vì phải thuê riêng một nhân sự làm những việc này).
  • Dịch vụ linh hoạt chi phí theo các yêu cầu.
  • Yên tâm hoàn toàn về mặt kỹ thuật và chuyên môn.

AZ9S đã đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện cải tiến và nâng cấp website. Sau quá trình thực hiện, lượng Traffic về website tăng một cách đáng kể, đồng thời doanh thu tăng GẤP 5 LẦN.

Dịch vụ tối ưu website là gì?

Dịch vụ tối ưu trang web là quá trình nâng cấp, sửa chữa những gì website còn thiếu xót sao cho phù hợp với yêu cầu từ Google nhằm giúp website tăng thứ hạng hiệu quả. Được Google đánh giá cao đồng nghĩa với việc thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng trải nghiệm người dùng khi truy cập vào website, tạo ra các chiến lược SEO website hiệu quả.

Tối ưu website có thể được chia ra làm 4 mảng chính:

Tối ưu về kỹ thuật lập trình

Bao gồm kiểm tra và khắc phục mã động website, tối ưu trang web thân thiện với thiết bị di động, thay đổi giao diện web theo yêu cầu, tăng tốc độ website, thêm các tính năng cần thiết cho website bán hàng như giỏ hàng, chức năng thanh toán trực tuyến, quản lý bán hàng

Tối ưu website chuẩn SEO

Một website chuẩn SEO sẽ được Google đánh giá cao và có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm. Dịch vụ tối ưu trang web sẽ giúp bạn tối ưu tổng thể web chuẩn SEO, cấu trúc Silo web, cài đặt chứng chỉ SSL, thiết lập file robots.txt, cài đặt sitemap.xml, tối ưu SEO Onpage, khai báo website với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo…

90% người dùng lựa chọn bấm thoát nếu như trang web load chậm và 3s là thời gian tối đa để đo lường sự kiên nhẫn của người dùng. Nếu như website của bạn được cải thiện tốc độ sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng hơn và lượt traffic tăng.

Tối ưu về thiết kế cho website

Để tạo ấn tượng cho khách hàng ngay khi truy cập vào website, bạn cần có một giao diện web chuyên nghiệp, bắt mắt. Tối ưu website sẽ giúp bạn làm điều đó với các dịch vụ thay đổi giao diện, banner cho website, thiết kế logo riêng giúp tăng độ nhận diên thương hiệu, thêm logo thương hiệu vào sản phẩm, watermark tránh trường hợp bị đánh cắp hình ảnh, chụp hình doanh nghiệp, giúp quảng bá sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

Dịch Vụ Tối Ưu Website

Tích hợp và cài đặt các công cụ phân tích – quản lý – thanh toán online

Tích hợp các tính năng Livechat, Zalo chat,… giúp chăm sóc khách hàng kịp thời. Đăng ký tên miền với Google Search Console, Google Analytics để bạn có thể tự tay kiểm tra cấu trúc, hiệu suất hoạt động của website. Đăng ký website với Bộ Công Thương, tích hợp các hình thức thanh toán online như PaypalVISA, ZaloPay,… và liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng như GHN, GHTK, Ninja Van nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho người dùng.

Vậy tại sao bạn không thực hiện SEO web ngay từ bước đầu xây dựng thương hiệu với gói dịch vụ của AZ9S.

Vẫn nhiều doanh nghiệp lựa chọn phát triển riêng team SEO Inhouse, họ nghĩ sẽ dễ dàng có đội ngũ hùng mạnh để thực hiện tăng nhận diện thương hiệu. Nhưng thực chất là… trong 3 tháng họ không thể đào tạo được đội ngũ chuyên nghiệp. 3 tháng đó với Agency đã giúp cho doanh nghiệp đạt top Google với lượt traffic hơn 10.000+/tháng.

Tại sao cần phải tối ưu tốc độ website?

Tốc độ tải trang là chỉ số quan trọng trong thiết kế website, nó không chỉ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm người dùng mà Google còn dựa vào đó để đánh giá website của bạn có thật sự tốt hay không để thay đổi thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm.

Tốc độ website nhanh đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu những thế mạnh sau:

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Thời gian tải trang chậm 1s có thể làm mất 7% tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Tỷ lệ chuyển đổi càng cao chứng tỏ trang web của bạn hoạt động hiệu quả.
  • Cải thiện SEO website: Tốc độ ảnh hưởng rất nhiều đến xếp hạng của Google. Website của bạn được tối ưu càng tốt, tốc độ càng nhanhh thì thứ hạng trên Google sẽ được tăng lên nhanh chóng.
  • Tăng doanh thu: Khi tốc độ nhanh, tối ưu hiệu quả giúp website của bạn tăng thêm lượng truy cập từ đó việc tăng doanh thu là điều không cần phải bàn cãi.
  • Giảm tỷ lệ thoát trang: Hơn 50% khách hàng sẽ rời trang nếu tốc độ tải quá 4s. Tỷ lệ thoát trang cao sẽ rất khó để tăng tỷ lệ chuyển đổi, điều đó chứng minh website của bạn hoạt động kém hiệu quả, khó lên được thứ hạng cao trên Google.
  • Giảm chi phí lưu trữ: Cải thiện tốc độ giúp trang web nhẹ hơn, giảm thiểu chi phí lưu trữ (hosting). Khi trang web được tối ưu sẽ không phải gồng gánh nhiều tài nguyên như trước đây.
Dịch Vụ Tối Ưu Website

Tối ưu website tại AZ9S có gì đặc biệt

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, tối ưu trang web, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một website chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh và bảo mật website mức độ cao nhất. Khi sử dụng dịch vụ tối ưu trang web tại AZ9S bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

  • Tối ưu tốc độ web: Cam kết tốc độ load trang nhanh trên thực tế dưới 2s và đạt điểm cao trên các công cụ chấm điểm tốc độ.
  • Toàn vẹn dữ liệu: Không can thiệp trực tiếp vào theme và plugin, đảm bảo tính nguyên vẹn cho website khách hàng.
  • Plugin cao cấp: Tặng miễn phí plugin cao cấp cho khách hàng nếu cần thiết cho việc tối ưu website.
  • Bảo hành dài hạn: Hỗ trợ khắc phục miễn phí nếu xảy ra sự cố phát sinh do yếu tố khách quan.
  • Tối ưu theo chuẩn: Thực hiện tối ưu theo các chuẩn từ Google, GTMetrix, Pingdom.
  • Hỗ trợ nhiệt tình: Hỗ trợ, tư vấn tận tình 24/7 từ các kỹ thuật viên có chuyên môn cao.
  • Giá cả hợp lý: Chi phí bỏ ra rất rẻ so với những gì bạn nhận được từ dịch vụ tối ưu web của chúng tôi.
0/5 (0 Reviews)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x