DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

Học trực tuyến (E-Learning) là một phương thức học tập trên các thiết bị điện tử có thể kết nối mạng. Cùng với sự phát triển của công nghệ và khoa học, việc học trực tuyến ngày nay vô cùng dễ dàng, khi bất kì ai cũng có thể học ở bất kì lúc nào qua những bài giảng đã được ghi hình sẵn, hoặc cũng có thể tham gia vào học các lớp đang được dạy trực tuyến. Dịch vụ thiết kế website bán khóa học trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi sang kinh doanh online, tăng thêm doanh thu hiệu quả hơn rất nhiều.

1. Nhu cầu và thói quen học online, học trực tuyến càng phổ biến

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN
THIẾT KẾ WEBSITE BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Hiện nay với sự bùng nổ của dịch Covid-19 vẫn còn đang căng thẳng, nhu cầu học tập trực tuyến lại được nhiều người chú trọng và quan tâm nhiều hơn. Đã có nhiều trường đã áp dụng và thử nghiệm chương trình học online cho các học sinh để hạn chế đánh mất kiến thức khi không thể đến trường. Còn với đối với những người đã đi làm, người học có thể học bất kì lúc nào trong ngày, trong lúc nghỉ trưa tại nơi làm việc hay những lúc rảnh rỗi tại nhà.

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy việc học online mang lại nhiều lợi ích, với đối tượng chính là những người học viên tham gia, vì vậy việc thiết kế các khóa học phải phù hợp và dễ dàng cho mọi độ tuổi để có thể tham gia vào việc học hơn.

2. Lập kế hoạch vào việc kinh doanh khóa học

Nếu muốn bắt đầu vào việc kinh doanh các khóa học trực tuyến, thì trước tiên cần phải hiểu rõ được các ưu và nhược điểm của việc học trực tuyến sẽ có những điểm thuận lợi và hạn chế như nào. Vì nếu không lập ra bản kế hoạch cụ thể thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng không lại thu lại được bất kì lợi ích gì.

Ưu điểm

  • Việc học sẽ không bị giới hạn thời gian và không gian học tập.
  • Khả năng cập nhật nhanh chóng, có nhiều bài học đa dạng và nhiều thể loại.
  • Tạo nên tính độc lập trong việc tự học.
  • Tạo nên sự sinh động bởi các công cụ điện tử, tạo nên sự hứng thú trong lúc học.
  • Chi phí rẻ hơn khi học trực tiếp
  • Các bài học được động bộ và nhất quán, có thể học lại các bài cũ một cách dễ dàng.

Nhược điểm

  • Hoài nghi về chất lượng và chưa tin tưởng vì theo tâm lý phải học theo cách truyền thống.
  • Tương tác bị hạn chế, không giống với việc học trực tiếp tại trường lớp.
  • Không thể thực hành về các môn học liên quan đến thí nghiệm, vận động.
  • Vẫn còn rào chắn về công nghệ, chưa đủ khả năng kinh tế mua sắm các thiết bị điện tử.

3. Những sai lầm cần tránh khi thiết kế website bán khóa học trực tuyến

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Việc thiết kế một website bán các khóa học trực tuyến là một điều cần thiết, vì nhu cầu và số lượng học viên ngày càng gia tăng theo từng ngày, chính vì thế việc tìm kiếm các đơn vị có thể thi công và thiết kế website chuyên nghiệp để có thể tạo ra những website giáo dục một cách hiệu quả.

Sau đây là những sai lầm cơ bản mà một website bán khóa học trực tuyến cần phải tránh:

Tốc độ tải trang và máy chủ chậm chạp

Ngay cả khi các website bình thường mà có tốc độ tải trang chậm cũng đã kém thu hút được nhiều khách hàng, việc một website học trực tuyến có một tốc độ ì ạch sẽ lại càng khiến người học mất đi hứng thú và kiên nhẫn khi phải chờ website được load. Hãy xem xét lại file HTML có tốn nhiều dung lượng không, hình ảnh đồ họa có quá nhiều và quá lớn.

Đề tài và bài học kém hấp dẫn, khó thu hút người học

Việc định hướng từ đầu lựa chọn các bài giảng sẽ giúp cho website thu hút được nhiều người hơn. Không có giới hạn về các bài học và nội dung, vì thế hãy lập nên bảng kế hoạch và xem xét nhu cầu cũng như những đề tài ấy liệu có thu hút được những học viên sẵn sàng chi tiền ra để tham gia học.

Website không được thiết kế chuẩn Reponsive Design

Việc học trực tuyến được nhiều người ưa dùng chính vì tính tiện dụng và nhanh chóng của nó. Việc một website được thiết kế chuẩn Reponsive Design sẽ giúp cho website ấy có thể hiện thị tốt trên mọi thiết bị điện tử, từ màn hình máy tính cho đến máy tính bảng, điện thoại, giúp gia tăng tính hiệu quả và tiện lợi hơn cho các học viên.

Chưa có hoặc hạn chế về các chiến lược marketing, website chưa chuẩn SEO

Bước cuối cùng chính là việc quảng bá website học trực tuyến của bạn. Hãy nghiên cứu và tìm kiếm các từ khóa liên quan đến việc học trực tuyến, cũng như cung cấp những thông tin và bài viết có liên quan đến những lợi ích của việc học trực tuyến để nhiều người có thể tìm kiếm đến thông qua các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Bing … giúp cho website của bạn có được thứ hạng cao hơn.

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

4. Cách quảng bá các khóa học online

Quảng bá trực tiếp tại các hội thảo giáo dục, trung tâm thương mại

Đừng vì nghĩ là việc học trực tuyến trên website mà bỏ qua việc quảng cáo tại các hội thảo, trường lớp. Đây cũng chính là cách dễ thu hút nhiều người học, vì bạn có thể giới thiệu trực tiếp với các khách hàng, giúp cho họ dễ dàng trải nghiệm và học tập một cách nhanh chóng, tạo niềm tin cho khách hàng về loại hình thức học trực tuyến mới lạ. Việc tiếp thị tại các trung tâm thương mại đông người cũng là cách giúp gia tăng độ phổ biến của mình hơn, thu hút được nhiều hơn.

Bán khóa học trên các diễn đàn học online

Hiện nay có nhiều diễn đàn học online như là Edumall, Unica, Hocmai, Topica … đây sẽ là nơi bạn có thể đăng bán các khóa học cũng như video clip mà không cần phải quan tâm quá nhiều đến những vấn đề liên quan đến kĩ thuật và các công nghệ khác. Tuy nhiên lại có một điều bất cập chính là tính cạnh tranh rất cao, những khóa học của bạn sẽ không dễ dàng được nhiều người biết đến hoặc phải bỏ ra một chi phí để có thể được đề xuất đến nhiều người.

Lập fanpage trên mạng xã hội lớn

Các kênh truyền thông và mạng xã hội được vô số người sử dụng hằng ngày, đây cũng chính là cơ hội giúp cho việc quảng bá đến được nhiều người. Hãy tạo ra một fanpage cung cấp các khóa học trực tuyến, có thể lúc đầu sẽ có không nhiều người để ý đến fanpage của bạn, sau khi áp dụng các chương trình khuyến mãi và cho khách hàng trải nghiệm tham quan học thử sẽ có thể thu hút được nhiều người quan tâm hơn, việc này cũng không tốn quá nhiều chi phí trong việc quảng cáo.

Tự xây dựng riêng cho mình một blog/ website

Đây cũng là cách vừa giúp tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng thu hút được nhiều người quan tâm. Những bài viết của bạn sẽ được nhiều người tìm đến và dễ dàng thu hút học, hãy tập trung vào việc tạo ra những bài viết chất lượng, hấp dẫn hơn thay vì mỗi ngày cho ra 1 bài viết hoặc 1 video clip hằng ngày.

5. Dịch vụ thiết kế website bán khóa học trực tuyến tại AZ9S

Nếu bạn đang muốn thiết kế một website bán khóa học trực tuyến nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, thì hãy để việc đó cho AZ9S giúp giải quyết vấn đề ấy.

AZ9S là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển website, cùng với vô số các dự án đã hoàn thành thì việc thiết kế một website bán những khóa học trực tuyến sẽ không quá khó khăn. Việc áp dụng những công nghệ mới nhất sẽ giúp cho website của bạn có thể hoạt động ổn định cũng như có thể hoạt động với tuần suất cao và liên tục.

Các website giáo dục được thiết kế tại AZ9S luôn lựa chọn những máy chủ tốt nhất giúp đảm bảo được tốc độ của website, giúp hạn chế những lỗi về đường truyền trong lúc giảng dạy. Đồng thời website cũng được thiết kế với giao diện đơn giản nhất và phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.

AZ9S cũng đồng thời cung cấp các gói dịch vụ nâng cấp và bảo trì định kì, giúp cải thiện cơ sở dữ liệu tránh gặp lỗi khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực và giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7, hạn chế những lỗi xảy ra và sẽ được sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Hãy liên hệ với AZ9S để được chúng tôi tư vấn và lập nên một sơ đồ thiết kế, giúp tạo nên một website bán khóa học trực tuyến chuyên nghiệp và ổn định nhất.

5/5 (1 Review)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
5 1 vote
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x