Fixed TOC | Plugin Tạo Mục Lục Cho Nội Dung

Đăng vào Flastome - Plugin, Wordpress 3072 Views
banner home FINAL 1050x121 1

Fixed TOC là một plugin cho phép tạo ra một table of contents (TOC) cố định trên trang web WordPress của bạn. TOC là một danh sách các liên kết đến các phần khác nhau của trang web và thường được sử dụng để giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin trên trang web.

Fixed TOC có một số tính năng và lợi ích sau đây:

Tạo TOC cố định: Fixed TOC cho phép bạn tạo ra một TOC cố định mà sẽ được hiển thị trên cùng của trang web của bạn. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các phần khác nhau của trang mà không cần phải cuộn lại đầu trang.

Tự động tạo TOC: Plugin tự động tạo TOC cho các bài viết, trang và bất kỳ loại nội dung WordPress nào khác mà bạn muốn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tùy chọn của TOC, bao gồm độ sâu, màu sắc, biểu tượng, v.v.

Tương thích với các trình soạn thảo: Fixed TOC hoạt động với hầu hết các trình soạn thảo WordPress phổ biến, bao gồm cả trình soạn thảo Gutenberg mới nhất.

Responsive design: TOC được tạo bởi Fixed TOC có thiết kế đáp ứng, tức là nó sẽ thích nghi với các kích thước màn hình khác nhau và trông tốt trên các thiết bị di động.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Plugin hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì vậy bạn có thể tạo TOC trong nhiều ngôn ngữ khác nhau trên trang web của mình.

Tóm lại, Fixed TOC là một plugin đơn giản và tiện ích cho phép bạn tạo ra một TOC cố định trên trang web WordPress của mình. Điều này giúp tăng trải nghiệm người dùng và giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Fixed TOC | Plugin Tạo Mục Lục Cho Nội Dung” Hủy

0/5 (0 Reviews)

Zalo Channel

Facebook Channel

Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
cũ nhất
mới nhất bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x