Microsoft Excel công bố tích hợp Python, đã có thể trải nghiệm

Posted on Thủ thuật 3116 Views
banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

Microsoft Excel công bố tích hợp Python, đã có thể trải nghiệm

Microsoft lần đầu tiên ra mắt bản beta Excel tích hợp Python cho người dùng nội bộ Microsoft 365. Với sự trợ giúp của thư viện Python, người dùng sử dụng Excel để phân tích và trực quan hóa dữ liệu dễ dàng hơn.

Microsoft cho biết, hiện các phép tính Python chỉ khả dụng trong phiên bản Excel dành cho máy tính để bàn và có thể chạy trong đám mây của hãng.

Hiện tại, người dùng nếu muốn trải nghiệm các phép tính Python trên Excel có thể tải các bản dựng Excel mới nhất bằng cách tham gia chương trình Người dùng nội bộ Microsoft 365 và chọn kênh Beta.

Microsoft Excel công bố tích hợp Python
Microsoft Excel công bố tích hợp Python

Với Python được tích hợp nguyên bản vào lưới Excel, người dùng có thể sử dụng hàm “=PY” mới để nhập mã Python trực tiếp vào các ô Excel. Người dùng có thể sử dụng Python liền mạch trong các công thức, biểu đồ và PivotTable trong Excel.

Bằng cách tích hợp các hàm Python trong Excel, người dùng có thể sử dụng các thư viện Python như gấu trúc, matplotlib và scikit-learning… để trực quan hóa dữ liệu, làm sạch dữ liệu, học máy và phân tích dự đoán.

Microsoft Excel công bố tích hợp Python

Python tích hợp của Excel đến từ bản phân phối Anaconda.

Peter Wang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Anaconda cho biết, việc tích hợp bản phân phối Anaconda của Python vào Microsoft Excel là một bước đột phá, sẽ khiến quy trình làm việc của hàng triệu người dùng Excel trên toàn thế giới thay đổi. Ngoài ra, người dùng có thể thông qua các công cụ như Microsoft Teams và Outlook để chia sẻ file công việc chứa mã Python với các thành viên trong nhóm.

0/5 (0 Reviews)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x