CÁCH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA SEO CHO WEB ON TOP 2024

Đã đăng trên Blog 3141 Views
banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

CÁCH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA SEO CHO WEB ON TOP 2024

Nghiên cứu từ khóa là một kiến thức cơ bản mà bất kỳ SEOer nào dù mới bắt đầu hay có nhiều kinh nghiệm cũng cần biết đến. Nghiên cứu từ khóa là bước đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến cả hành trình SEO và quyết định đưa website của bạn lên top.

Để bạn dễ dàng hơn trong việc xác định từ khóa mục tiêu của bạn, trong bài viết này AZ9S sẽ hướng dẫn nghiên cứu từ khóa SEO  cho website năm 2024 cho bạn.

Khái niệm cơ bản về nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là gì?

Nghiên cứu từ khóa là quá trình khám phá các từ và cụm từ mà mọi người sử dụng trong các công cụ tìm kiếm, như Google, Bing và YouTube.

Tại sao Nghiên cứu Từ khóa lại Quan trọng đối với SEO?

Nghiên cứu từ khóa tác động đến mọi nhiệm vụ SEO khác mà bạn thực hiện, bao gồm tìm chủ đề nội dung, SEO On page, tiếp cận email và quảng bá nội dung. Đó là lý do tại sao nghiên cứu từ khóa thường là bước đầu tiên của bất kỳ chiến dịch SEO nào.

quy trinh nghien cuu tu khoa

Nói một cách đơn giản, từ khóa giống như một la bàn cho các chiến dịch SEO của bạn: các từ khóa cho bạn biết bạn phải đi theo hướng nào và bạn có đang đi gần đến mục đích hay không.

Nghiên cứu từ khóa giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình. Bởi vì nghiên cứu từ khóa cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì khách hàng đang tìm kiếm và các từ và cụm từ chính xác mà họ sử dụng.

Hay nói cách khác: nghiên cứu từ khóa là nghiên cứu thị trường cho thế kỷ 21.

Cách Tìm Ý tưởng Từ khoá

Phân tích danh sách các chủ đề

Phân tích danh sách các chủ đề là bạn đưa ra các chủ đề mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm.

Ví dụ: Giả sử bạn điều hành một đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Bạn muốn biết chủ đề mà mọi người tìm kiếm có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Một số chủ đề mà bạn có thể đặt ra sẽ là:

  • Truyền thông xã hội
  • Thư điện tử quảng cáo
  • Lưu lượng truy cập trang web
  • Tiếp thị nội dung
  • Viết blog
  • PPC

Mục lục Wikipedia

Wikipedia là một mỏ vàng nghiên cứu từ khóa, bạn có thể tìm thấy các bài báo do hàng nghìn chuyên gia trong ngành quản lý và tất cả được sắp xếp thành các danh mục nhỏ gọn gàng.

Bạn có thể sử dụng Wikipedia để tìm kiếm ý tưởng từ khóa bằng cách:

Đầu tiên, hãy truy cập Wikipedia và nhập một từ khóa rộng. Wikipedia sẽ đưa bạn đến chủ đề rộng của từ khóa mà bạn vừa nhập.

website wikipedia

Sau đó, bạn tìm đến phần “nội dung” của trang. Phần “nội dung” liệt kê các chủ đề phụ được đề cập trên trang đó. Và một số chủ đề phụ được liệt kê ở phần “nội dung” là những từ khóa tuyệt vời mà sẽ rất khó để tìm ra bất kỳ cách nào khác.

Bạn cũng có thể nhấp vào một số liên kết nội bộ trên trang để xem Mục lục của các mục nhập khác có được liên quan chặt chẽ.

ten mien wikipedia

Tìm kiếm liên quan

Bạn có thể tìm kiếm từ khóa bằng cách xem phần “Searches Related to” ở cuối kết quả tìm kiếm của Google.

Ví dụ: Giả sử bạn tìm kiếm một trong những chủ đề của bạn là “SEO Onpage” trên Google.

Và di chuyển đến cuối trang kết quả tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy danh sách từ khóa có liên quan chặt chẽ đến cụm từ mà bạn vừa tìm kiếm.

tim kiem co lien quan

Cũng giống như Google Suggest, các từ khóa ở phần  phần “Searches Related to” là những ý tưởng từ khóa đến trực tiếp từ Google. Bạn không cần phải đoán xem chúng có phổ biến hay không.

Một mẹo chuyên nghiệp dành cho bạn là: Nhấp vào một trong các từ khóa ở phần “Searches Related to”.  Sau đó, bạn kéo xuống cuối THOSE kết quả, phần này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách mới các từ khóa có liên quan.

Tìm từ khóa trên Reddit

Nếu bạn vẫn chưa biết về Reddit, thì Reddit là một website mang tính giải trí từ nội dung, tin tức xã hội, diễn đàn trực tuyến. Nơi mà cộng đồng thành viên có thể tranh luận hoặc trao đổi bất kỳ điều gì với nhau.

Có thể rất nhiều khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng Reddit. Có nghĩa là bạn có thể tìm thấy rất nhiều ý tưởng từ khóa trên Reddit.

Mẹo chuyên nghiệp: “ Keyworddit ” là một công cụ SEO miễn phí quét Reddit để tìm các từ và cụm từ mà mọi người sử dụng và sắp xếp các cụm từ đó theo khối lượng tìm kiếm hàng tháng.

keyworddit

Sử dụng Đề xuất của Google và YouTube

Nếu bạn đã có một danh sách chủ đề, bạn hãy nhập từng chủ đề vào Google và xem những gợi ý Google đề xuất cho bạn.

Những gợi ý của Google là những từ khóa tuyệt vời để thêm vào danh sách của bạn. Bởi vì nếu Google gợi ý một từ khóa, có nghĩa là có rất nhiều người đang tìm kiếm từ khóa đó.

Ngoài những từ khóa gợi ý của Google SUggest, bạn có thể tìm kiếm các đề xuất từ khóa với đề xuất của Youtube:

de xuat cua youtube

Hoặc Bing:

de xuat cua bing

Tìm chủ đề phổ biến bằng diễn đàn

Các diễn đàn như là những nguồn tập trung trực tiếp các từ khóa gợi ý của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm ra các diễn đàn nơi khách hàng mục tiêu của bạn lui tới bằng cách sử dụng các chuỗi tìm kiếm sau trong Google:

  • “Diễn đàn từ khóa”
  • “từ khóa” + “diễn đàn”
  • “từ khóa” + “diễn đàn”
  • “từ khóa” + “hội đồng quản trị”

Khi bạn tìm thấy một diễn đàn, hãy lưu ý cách diễn đàn được chia thành các phần: Mỗi phần là những từ khóa tiềm năng mà bạn có thể thêm vào danh sách của mình.

Screenshot 1 3

Để tìm hiểu sâu hơn, hãy xem một số chủ đề trên diễn đàn để tìm các chủ đề cụ thể khác mà đối tượng mục tiêu của bạn gặp khó khăn.

Công cụ Nghiên cứu Từ khoá

The Google Keyword Planner

The Google Keyword Planner (GKP) là nguồn thông tin từ khóa trực tuyến đáng tin cậy nhất. Vì không giống như hầu hết các công cụ nghiên cứu từ khóa khác, dữ liệu bạn nhận được từ Công cụ Keyword Planner đến trực tiếp từ Google.

Google Keyword Planner

Nhược điểm lớn nhất của GKP là GKP được thiết kế để giúp mọi người thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google không phải với các chiến dịch SEO.

ExplodingTopics.com

Công cụ nghiên cứu từ khóa ExplodingTopics.com giống như Google Trend nhưng hoạt động tốt hơn.

trang chu exploding topics

Exploding Topics đang ngày càng được tìm kiếm phổ biến trên web các thuật ngữ, giúp làm cho tăng giá trị những từ khóa gợi ý cho bạn. Bạn thậm chí có thể sắp xếp danh sách các chủ đề theo danh mục.

Keyword Surfer

Công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Surfer hiển thị cho bạn các ý tưởng từ khóa từ bên trong kết quả tìm kiếm của Google.

keyword surfer seo serp

Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt Keyword Surfer vào Chrome. Và vào lần tiếp theo khi bạn tìm kiếm một thứ gì đó trên Google, bạn sẽ thấy một danh sách các ý tưởng từ khóa và dữ liệu về mỗi từ khóa.

Ubersuggest

Ubersuggest tạo ra các ý tưởng từ khóa từ các đề xuất tìm kiếm của Google. Nhưng nó cũng cung cấp cho bạn dữ liệu về từng từ khóa (như khối lượng tìm kiếm, CPC, độ khó của từ khóa và hơn thế nữa).

du lieu tu khoa website 1024x425 1

SEMrush

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một công cụ nghiên cứu từ khóa trả phí, bạn nên sử dụng SEMrush. Bởi vì SEMrush là một trình tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Lý do SEMrush tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian là thay vì đưa các từ khóa ngẫu nhiên vào một công cụ, SEMrush hiển thị cho bạn các từ khóa chính xác mà một website đã xếp hạng.

Vì vậy, nếu bạn có một website mà bạn đang cạnh tranh trên Google, chỉ cần đưa nó vào SEMrush. Và lấy cắp tất cả các từ khóa từ họ.

Ahrefs

Hầu hết mọi người chỉ biết đến Ahrefs là một công cụ xây dựng liên kết. Nhưng họ không biết rằng Ahrefs cũng là một công cụ nghiên cứu từ khóa tốt.

ahrefs du lieu tu khoa

“Keyword Explorer” của Ahrefs giúp bạn nhận được rất nhiều dữ liệu hữu ích về mỗi từ khóa. Những dữ liệu hữu ích này có thể giúp bạn quyết định xem đó có phải là một từ khóa đáng để theo đuổi hay không.

Nhưng điểm yếu của Keyword Explorer là các từ khóa mà Keyword Explorer đề xuất chỉ là các từ khóa biến thể đơn giản của từ khóa bạn đã nhập.

Độ khó của Từ khoá

Từ khóa đuôi dài thường ít cạnh tranh hơn

Nếu website của bạn là một thương hiệu mới hoặc nếu bạn muốn tập trung vào 100% vào các từ khóa không có tính cạnh tranh. Chắc chắn bạn sẽ  muốn nhắm mục tiêu đến các từ khóa đuôi dài.

Bởi vì, hầu hết mọi người trong SEO chia từ khóa thành ba loại chính: head, body và the long tail.

phan chia danh muc tu khoa

Head Terms

Đây thường là những từ khóa đơn lẻ với nhiều lượng tìm kiếm nhiều và khả năng cạnh tranh cao.

Ví dụ: Về các cụm từ chính là các từ khóa như “website” hoặc “marketing”.

Bởi vì người tìm kiếm các từ khóa này với nhiều mục đích khác nhau (ai đó đang tìm kiếm “website” có thể họ đang tìm hiểu cách tạo website, danh sách các công ty thiết kế website, tìm kiếm dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hoặc định nghĩa của website), nên Head Terms thường không chuyển đổi tốt

Body Keywords

Từ khóa nội dung là những cụm từ có 2-3 từ nhận được lượng tìm kiếm khá (ít nhất 2.000 tìm kiếm mỗi tháng) và cụ thể hơn head terms.

Ví dụ: Các từ khóa “thiết kế website” hoặc “khóa học SEO 1 kèm 1”. Các body keywords hầu như luôn có ít cạnh tranh hơn các Head Terms.

Long Tail Keywords 

Long Tail Keywords là các cụm từ dài, có hơn 4 từ thường rất cụ thể. Các cụm từ này không nhận được nhiều khối lượng tìm kiếm riêng lẻ (thường khoảng 10-200 lượt tìm kiếm mỗi tháng).

Nhưng khi bạn thêm Long Tail Keywords lại với nhau, các Long Tail sẽ chiếm phần lớn các tìm kiếm trực tuyến. Và bởi vì Long Tail Keywords không nhận được tìm kiếm nhiều như vậy, Long Tail Keywords thường không cạnh tranh lắm.

Ví dụ: Các cụm từ như “công ty thiết kế website ở Thành phố Hồ Chí Minh” và “khóa học marketing cơ bản cho người mới bắt đầu”.

Bạn sẽ không có danh mục từ khóa tốt nhất để tập trung vào. Vì cả 3 loại từ khóa đều có ưu và nhược điểm. Nhưng khi nói đến cạnh tranh, Long Tail Keywords thường ít cạnh tranh nhất trong nhóm.

Authority Site trên Trang đầu tiên của Google

Authority Site được hiểu là một Website uy tín, chuyên nghiệp trong một lĩnh vực bất kỳ. Authority Site trên Trang đầu tiên của Google là một cách nhanh chóng để đánh giá mức độ cạnh tranh của từ khóa.

Đầu tiên, hãy tìm kiếm từ khóa của bạn trên Google. Sau đó, bạn hay xem xếp hạng các website trên trang kết quả đầu tiên.

Nếu trang đầu tiên được tạo thành từ các website của cơ quan quản lý uber (như Wikipedia), thì bạn có thể loại bỏ từ khóa đó khỏi danh sách của mình:

cac authority site trong serp

Nhưng nếu bạn nhìn thấy một số blog nhỏ hơn trên trang đầu tiên, thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn cũng có cơ hội để đạt được thứ hạng trên trang đầu tiên.

Tính năng Độ khó từ khóa của Công cụ nghiên cứu từ khóa

Phần lớn các công cụ nghiên cứu từ khóa có một số loại tính năng đo mức cạnh tranh từ khóa, bao gồm SEMrush, Ahrefs, KWFinder, Moz Pro,…

Sau thử nghiệm một loạt các công cụ nghiên cứu từ khóa, các chuyên gia phát hiện ra rằng tất cả những công cụ nghiên cứu từ khóa đều tăng độ khó của từ khóa dựa trên sự kết hợp giữa cơ quan quản lý trang và cơ quan quản lý tên miền.

Tuy nhiên, tất cả các công cụ nghiên cứu từ khóa đều có xu hướng đưa ra các điểm độ khó của các từ khóa hoàn toàn khác nhau. Nếu công cụ nghiên cứu từ khóa yêu thích của bạn có bao gồm tính năng độ khó từ khóa, bạn hãy tiếp tục sử dụng.

Công cụ từ khóa của bạn có thể không hoàn hảo, nhưng các công cụ này vẫn cung cấp cho bạn một ý tưởng chung về mức độ cạnh tranh của một từ khóa để xếp hạng.

CanIRank

CanIRank là một công cụ dành riêng cho độ khó của từ khóa. Hữu ích hơn, CanIRank không chỉ đưa ra một số độ khó của từ khóa mà còn đánh giá mức độ cạnh tranh trang đầu tiên của Google của từ khóa so với website của bạn.

canirank

Cách chọn từ khóa

Khối lượng Tìm kiếm

Càng nhiều người tìm kiếm một từ khóa, bạn càng có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ nó.  Nhưng một từ khóa có khối lượng tìm kiếm “tốt” hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào từ đó thuộc ngành nào. Khối lượng tìm kiếm từ khóa khác nhau rất nhiều giữa các ngành khác nhau.

Ví dụ: một từ khóa đuôi dài trong niche thể dục (như: “bài tập cơ bụng tốt nhất”) nhận được 10 nghìn-100 nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng là thấp:

1

Nhưng một từ khóa đuôi dài trong không gian B2B như tiếp thị kỹ thuật số (như: “phần mềm seo tốt nhất”) chỉ nhận được 100-1 nghìn lượt tìm kiếm hàng tháng. 2

Vì sự khác nhau khối lượng tìm kiếm giữa các ngành bạn nên tìm ra con số khối lượng tìm kiếm “cao” và “thấp” trong thị trường ngách của bạn. Sau đó, chọn từ khóa dựa trên khối lượng tìm kiếm phù hợp cho ngành của bạn.

Tỷ lệ nhấp không phải trả phí

Khối lượng người tìm kiếm Google nhấp vào một kết quả tìm kiếm không phải trả phí đang giảm xuống. Vì các đoạn trích nổi bật giúp người tìm kiếm không cần phải nhấp vào bất kỳ trang nào để nhận được câu trả lời.

3

Ngoài ra, Google đang hiển thị các kết quả tìm kiếm với nhiều quảng cáo hơn bao giờ hết.

Khối lượng tìm kiếm chỉ cung cấp một phần để bạn ước tính về số lượng người tìm kiếm sẽ nhấp chuột. Để có thể ước tính đầy đủ về số lượng nhấp chuột bạn sẽ nhận được từ xếp hạng trên Google trên trang đầu tiên, bạn cũng cần ước tính CRT (tỷ lệ nhấp) không phải trả phí.

Có hai cách đơn giản để bạn ước tính CRT không phải trả phí:

Đầu tiên, bạn có thể xem SERPs (Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm) cho từ khóa của bạn.

Nếu bạn thấy nhiều nội dung trên trang đầu tiên (như Đoạn trích nổi bật và nhiều Quảng cáo trên Google), thì bạn biết rằng mình sẽ không nhận được nhiều nhấp chuột ngay cả khi bạn xếp hạng ở vị trí đầu tiên.

Thứ hai, bạn có thể sử dụng công cụ Ahrefs và Moz pro để ước tính CTR không phải trả phí.

4

Khả năng của website

Nếu website của bạn mới hoặc chưa có nhiều liên kết, bạn hãy nhắm mục tiêu các cụm từ cạnh tranh thấp trước tiên.

Sau đó, khi trang web của bạn phát triển về khối lượng truy cập và số lượng liên kết, bạn có thể bắt đầu nhắm mục tiêu đến những thứ cạnh tranh hơn.

CPC

Nếu từ khóa có lượng tìm kiếm tốt và CRT không trả phí cao, nhưng không có mục đích thương mại, thì sẽ chẳng có ích gì khi nhắm mục tiêu vào từ khóa đó.

CPC (giá mỗi lần nhấp chuột) là số liệu duy nhất trả lời cho câu hỏi: “Những người tìm kiếm từ khóa có thực sự tiêu tiền hay không?”

Ngoài ra, đôi khi bạn có thể nhận được ROI (tỷ lệ lợi nhuận) tuyệt vời từ một từ khóa không nhận được nhiều tìm kiếm nhưng CPC đủ cao.

Phù hợp kinh doanh

Tuy CPC sẽ giúp bạn xem xét khả năng ai đó tìm kiếm từ khóa sẽ trở thành khách hàng. Nhưng chỉ với một mình CPC thì không đủ để xem xét. Bạn cần phải xem xét từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu đến có phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn hay không.

Xu hướng Từ khoá

Nếu bạn muốn xem liệu từ khóa của mình đang có xu hướng tăng nhanh hay giảm dần. Cách tốt nhất để bạn xem xu hướng từ khóa là sử dụng Google Trends. Xu hướng từ khóa sẽ cho bạn biết rằng lưu lượng truy cập vào bài đăng có từ khóa sẽ tăng lên theo thời gian.

Chiến lược nâng cao

SEO Barnacle

Bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm hơn của người dùng từ Từ khóa mục tiêu của bạn với Barnacle SEO. Barnacle SEO là kỹ thuật sử dụng quyền của các website hoặc nền tảng để xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.

Nếu bạn có một từ khóa tốt và bạn muốn chiếm nhiều vị trí trên trang đầu tiên nhiều nhất có thể, bạn nên sử dụng chiến lược Barnacle SEO:

Đầu tiên, bạn hãy tạo nội dung về chủ đề xung quanh từ khóa mục tiêu trên website của riêng bạn.

Sau đó, bạn tạo ra nội dung được tối ưu hóa từ khóa trên các website có thẩm quyền như: Youtube, LinkedIn, Medium,…

Nghiên cứu từ khóa GSC

Google Search Console là một mỏ vàng để tạo ra các ý tưởng từ khóa cho bạn.

Trước tiên , bạn hãy đăng nhập vào GSC và tới phần “Performance”. Báo cáo hiệu suất (Performance) hiển thị cho bạn các thuật ngữ mang lại nhiều nhấp chuột nhất từ tìm kiếm của Google của bạn.

Sau đó, Báo cáo hiệu suất sẽ cho bạn thấy danh sách từ khóa theo số lần hiển thị.

Và cuối cùng, những gì bạn cần làm là tạo ra một phần nội dung được tối ưu hóa xung quanh từ khóa mục tiêu của bạn.

Tối ưu hóa Nội dung xung quanh Từ đồng nghĩa và Từ khóa có liên quan

Bạn có thể nhận được nhiều lượt truy cập từ người dùng các công cụ tìm kiếm vào trang của mình bằng cách tối ưu hóa trang của bạn xung quanh từ khóa chính.

Nhưng bạn thậm chí sẽ nhận được nhiều lượt truy cập hơn nếu bạn tối ưu hóa nội dung xung quanh và từ khóa liên quan với từ khóa mục tiêu của bạn.

Ví dụ: Từ khóa mục tiêu của bạn là “khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm”, bạn có thể đưa ra các biến thể liên quan như “khả năng hiển thị SEO”. Từ đó, bạn có thể xếp hạng tìm kiếm cho trang của mình với cả hai từ khóa.

Ahrefs Content Gap

Bạn có thể sử dụng Ahrefs Content Gap để xem các từ khóa mà một website khác xếp hạng theo cách:

Đầu tiên, bạn đưa vào 2-3 website của đối thủ cạnh tranh vào phần Ahrefs Content Gap.

Sau đó, Ahrefs Content Gap sẽ hiển thị cho bạn những từ khóa mà ít nhất 2 website đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng, nhưng bạn thì không.

Và bởi vì nhiều đối thủ cạnh tranh xếp hạng cho các từ khóa này, bạn sẽ biết rằng bạn cũng có cơ hội tốt để lọt vào top 10 kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng.

Phân tích từ khóa dựa trên ý định của người tìm kiếm

Nếu bạn muốn nghiên cứu từ khóa, bạn phải biết được người dùng đang tìm kiếm từ khóa với mục đích gì như: mua sắm, tìm hiểu thông tin hay tìm kiếm một website của thể,…

Nếu từ khóa mà họ đang tìm kiếm là từ khóa điều hướng (từ khóa dùng đi đến một website cụ thể), thì bạn có thể tránh cụm từ đó ngay cả khi nó có CPC và số lượng tìm kiếm cao.

Nhưng nếu mục đích từ tìm kiếm từ khóa của người dùng là “Thông tin”, thì bạn nên tạo ra một phần nội dung được tối ưu hóa xung quanh thuật ngữ đó.

Tìm “Shoulder Keywords”

Shoulder Keywords là những từ khóa không liên quan trực tiếp đến những gì bạn kinh doanh, nhưng là từ khóa mà khách hàng của bạn tìm kiếm. Hầu hết mọi người chỉ tối ưu hóa website của họ xung quanh các từ khóa có liên quan rất chặt chẽ đến những gì họ kinh doanh.

Và việc chỉ tối ưu hóa các từ khóa liên quan trực tiếp đến kinh doanh là một sai lầm lớn vì hai lý do chính:

1. Từ khóa sản phẩm thường siêu cạnh tranh.
2. Có hàng nghìn từ khóa mà khách hàng tiềm năng của bạn tìm kiếm khi họ không tìm kiếm những gì bạn bán.

Và nếu bạn có thể giới thiệu với khách hàng của mình bằng một phần nội dung có liên quan và thú vị, thì họ rất có khả năng mua hàng của bạn ngay từ đầu.

Hy vọng sau những hướng dẫn nghiên cứu từ khóa SEO cho website năm 2024 của AZ9S, sẽ giúp bạn có một bước đệm chiến dịch SEO thành công, nâng thứ hạng website của bạn trên top Google.

Ngoài ra, với các kỹ thuật nghiên cứu từ khóa nâng cao như, SEO Barnacle, Shoulder Keywords, tối ưu hóa các từ khóa thịnh hành giúp. Bạn có thể tạo ra những nội dung thực sự thu hút người tìm kiếm xung quanh từ khóa mục tiêu của bạn, nâng cao khối lượng truy cập, tăng vị trí xếp hạng trên SERP.

0/5 (0 Reviews)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Zalo Channel

Facebook Channel

Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
cũ nhất
mới nhất bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x