TRẢI NGHIỆM WEBSITE 0 ĐỒNG TẠI AZ9S

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

TRẢI NGHIỆM WEBSITE 0 ĐỒNG TẠI AZ9S

Đi tìm đáp án cho bài toán tối ưu hoá chi phí, giảm thiểu quy trình làm việc rườm rà, cồng kềnh, AZ9S ra mắt chiến dịch “Trải nghiệm Website 0 Đồng” với rất nhiều thông tin giá trị. Sau đây mời các quý doanh nghiệp cùng AZ9S tìm hiểu sâu hơn về campaign này.

AZ9S – Xây dựng một trang Website chuyên nghiệp giúp đưa doanh nghiệp lên trực tuyến, tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn là nhu cầu hiện tại của toàn bộ đại đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đi tìm đáp án cho bài toán tối ưu hoá chi phí –  giảm thiểu quy trình làm việc cồng kềnh, tháng 03 này, AZ9S ra mắt chiến dịch “Trải nghiệm Website 0 Đồng” với rất nhiều thông tin rất giá trị. Sau đây mời quý doanh nghiệp cùng AZ9S tìm hiểu sâu hơn về campaign này.

TRẢI NGHIỆM WEBSITE 0 ĐỒNG TẠI AZ9S
TRẢI NGHIỆM WEBSITE 0 ĐỒNG TẠI AZ9S

Website – Thách thức chuyển mình của doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Trong thời buổi internet phát triển nhanh chóng như hiện nay, việc ứng dụng internet vào đời sống ngày càng phổ biến. Nó lấn sâu vào nhiều lĩnh vực như: kinh tế, xã hội, văn hóa, giải trí,…đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có nền tảng tiếp cận các khách hàng mới hiệu quả, nhanh chóng hơn: đó chính là website. Tuy nhiên, để tự xây dựng một website bán hàng mang màu sắc của chính mình, doanh nghiệp luôn loay hoay đi tìm đáp án cho những vấn đề sau:

Lên ý tưởng website: chọn đúng định hướng, mục đích và tính năng chính của website, làm sao có thể kiếm tiền từ chính website của mình khi nó có 1 nền tảng vững mạnh.

Đăng ký tên miền: cần nghĩ ra một cái tên ngắn gọn, thật hấp dẫn, thu hút để khách hàng có thể nhớ đến đầu tiên và truy cập bất cứ lúc nào họ cần.

Chọn nền tảng, tiến hành tạo trang web: đây là lúc khó khăn nhất vì cả quá trình tạo website thành công hay không tùy thuộc vào bước này. Bạn sẽ phải đau đầu nên chọn nền tảng nào là tối ưu, hiệu quả nhất

–  Một vấn đề cuối cùng khiến những doanh nghiệp đau đầu tìm câu trả lời chính là làm sao để có 1 cửa hàng online với chi phí siêu tiết kiệm? Cơ hội nào cho các  doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển mình cho những bước phát triển nhảy vọt trong thế giới công nghệ số? Tất cả đều có trong chiến dịch ‘’Trải nghiệm website 0 dồng’’ của AZ9S.

TRẢI NGHIỆM WEBSITE 0 ĐỒNG TẠI AZ9S

Nội dung tổng quan ‘’Trải nghiệm Web 0 Đồng’’

Nhằm giúp quý doanh nghiệp giải quyết vấn đề bất thiết về chi phí và trải nghiệm được website miễn phí, AZ9S triển khai campaign ‘’Web 0 Đồng’’ cung cấp miễn phí hơn 300 mẫu website bán hàng với rất nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Ngay trong giờ vàng ra mắt trải nghiệm, AZ9S ưu tiên cơ hội trải nghiệm website miễn phí trong 15 ngày không giới hạn khách hàng quan tâm và đăng ký.

Lưu ý khi tham gia:

Trải nghiệm web 0đ tại hệ thống AZ9S.COM miễn phí tên miền phụ (demo) *.az9s.com trong vòng 1 năm

  • Qúy khách đăng ký trên hệ thống AZ9S.COM với tên miền demo sẽ được miễn phí hoàn toàn: HOSTING, SSL
  • Nếu quý khách muốn dùng tên miền chính thì quý khách sẽ tự đăng ký tên miền và trỏ về web.
  • Thời gian áp dụng: 15/03/2024 – 31/03/2024

Những lợi ích không thể bỏ qua từ dịch vụ ‘’Website 0 Đồng’’ AZ9S

Với các gói dịch vụ hấp dẫn, ‘’Website 0 Đồng’’ của AZ9S mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

– Doanh nghiệp không cần phải đối mặt với các vấn đề đau đầu khi tự xây dựng 1 trang web.

– Tạo website nhanh nhất, đơn giản nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

– Trải nghiệm và  doanh nghiệp có thể chọn một giải pháp tự xây dựng website phục vụ cho nhu cầu đầu tư sinh lợi ở các dự án khác.

– Doanh nghiệp được trải nghiệm miễn phí nhưng vẫn có được website chuyên nghiệp từ AZ9S.

– AZ9S cung cấp Series video hướng dẫn tất tần tật các thao tác sử dụng website: đơn giản, đầy đủ và tận tâm.

TRẢI NGHIỆM WEBSITE 0 ĐỒNG TẠI AZ9S

Chương trình miễn phí trải nghiệm sử dụng ‘’Website 0 Đồng’’

Một trong những ưu đãi hấp dẫn nhất mà AZ9S dành tặng cho quý doanh nghiệp khi sử dụng “Website 0 Đồng’’ chính là việc được trải nghiệm website hoàn toàn miễn phí với chất lượng tốt nhất.

AZ9S – Đơn vị cung cấp giải pháp Marketing toàn diện, tối ưu cho mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ với đội ngũ thực hiện chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm – vinh dự mang lại cho quý doanh nghiệp các giải pháp giải quyết bài toán chi phí website. Để biết thêm chi tiết cũng như đăng ký trải nghiệm dịch vụ web 0 đồng doanh nghiệp vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

5/5 (1 Review)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
5 1 vote
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x