Xu hướng kinh doanh trong tương lai hứa hẹn sẽ “hốt bạc”

banner home FINAL 1050x121 1
huong dan su dung wordpress 2

Xu hướng kinh doanh trong tương lai hứa hẹn sẽ “hốt bạc”

Hoạt động kinh doanh không đứng yên một chỗ và xu hướng kinh doanh thì luôn thay đổi. Để bắt đầu khởi nghiệp thành công thì các bạn cần phải nắm bắt được xu hướng kinh doanh trong tương lai; phải có những ý tưởng mới lạ, độc đáo; thậm chí là những ý tưởng điên rồ. Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý kinh doanh trong bài viết này nhé!

Xu hướng kinh doanh trong tương lai: Mô hình kinh doanh không vốn

Tư vấn sức khỏe dinh dưỡng

Đây là loại hình kinh doanh được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm nay và cả trong tương lai. Chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng là điều mà mọi người bắt đầu dần quan tâm. Nếu bạn thực sự hiểu biết và có kiến thức; thì bạn có thể bắt tay kinh doanh ngay lĩnh vực tư vấn về sức khỏe; chế độ dinh dưỡng; tập luyện thể thao,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia làm giáo viên hướng dẫn tại các phòng tập thể hình, yoga,… để tăng thêm thu nhập, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng thêm mức độ uy tín cho mình.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai
Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Tư vấn tâm lý

Theo ước tính từ Tổ chức y tế thế giới (WHO) đến năm 2021, bệnh trầm cảm là loại bệnh gây nguy hiểm với tỉ lệ tử vong cao thứ 2 so với bệnh tim mạch. Ước tính tại Việt Nam, có ít nhất ba triệu thanh, thiếu niên có các vấn đề về sức khỏe tâm lý, tâm thần. Nhưng chỉ có khoảng 20% trong số đó nhận được hỗ trợ y tế và điều trị. Ngành tư vấn tâm lý tại Việt Nam chưa thực sự phát triển, và khi tỷ lệ mắc bệnh tâm lý ngày càng tăng như hiện nay; thì tư vấn tâm lý làm một ý tưởng kinh doanh mới lạ và vô cùng cần thiết, đáp ứng xu hướng tương lai phát triển hiện nay.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Tư vấn Marketing

Chỉ với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm về Marketing thì bạn có thể kinh doanh rồi đấy. Đây là ngành dịch vụ không bao giờ lỗi thời, đặc biệt với sự phát triển càng ngày càng khác biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay. Bạn có thể tư vấn về các lĩnh vực như: các chiến lược Marketing, chiến lược về giá, các chiến lược mở rộng kênh bán hàng online,…

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Xu hướng kinh doanh trong tương lai: Hướng về thiên nhiên

Kinh doanh hạt giống hoa, cây trồng

Đây là một trong những ý tưởng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ khi chưa biết kinh doanh gì. Không chỉ xuất hiện theo mô hình cửa hàng truyền thống; kinh doanh hạt giống cây trồng còn tràn lan trên mạng dưới hình thức những cửa hàng online, fanpage facebook. Từ thực tế nhận thấy, xu hướng các gia đình tự trồng rau, củ hay cây xanh trong những chậu nhỏ, thùng xốp hay trên sân thượng ở các thành phố lớn ngày càng trở nên phổ biến. Tận dụng điều đó, nhiều cửa hàng kinh doanh hạt giống hoa, củ, quả ra đời; và trở thành một ngành nghề kinh doanh khá phổ biến hiện nay.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Kinh doanh cây cảnh mini

Cũng giống như ý tưởng kinh doanh hạt giống; thì với kinh doanh cây cảnh mini đánh vào xu hướng thích hòa mình với thiên nhiên của nhiều người. Cây cảnh mini đặt trong các lọ thủy tinh, sen đá để bàn, cây xương rồng nhỏ trồng trong chậu có họa tiết đáng yêu, cây cọ cảnh nhỏ để bàn,… là một trong những mặt hàng cây cảnh mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Để kinh doanh cây cảnh mini thành công, trước tiên bạn phải có kiến thức và tìm hiểu kỹ về đặc tính của từng loại cây cảnh. Sau đó, lên kế hoạch chuẩn bị vốn, tìm nguồn nhập hàng, xây dựng chiến lược marketing,… Ngoài ra, đối với kinh doanh cây cảnh; bạn có thể kết hợp mở cửa hàng hay kinh doanh online đều được.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai: Thực phẩm sạch

Một gợi ý làm giàu cho bạn đó là kinh doanh thực phẩm sạch tại nhà. Như các bạn đã thấy, hiện nay tại việt nam, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các doanh nghiệp, hộ gia đình… đều đặt vấn đề an toàn sức khỏe lên hàng đầu. Đặc biệt là trong thực phẩm hàng ngày. Nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sử dụng sản phẩm sạch. Tuy nhiên, trước khi kinh doanh, bạn cần lựa chọn được nguồn thực phẩm sạch uy tín; rõ nguồn gốc và xuất xứ; có giấy chứng nhận kiểm tra. Nhằm tạo lòng tin tuyệt đối đối với khách hàng.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Xu hướng kinh doanh 2023 – Mảng nội dung – viết lách

Viết Ebook trực tuyến

Ebook là một loại sách điện tử được sử dụng thông qua một số thiết bị cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính, tablet. Dần dần xu hướng kinh doanh bằng việc viết ebook đã được trở thành phương tiện được nhiều bạn trẻ săn đón. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bắt trọn xu hướng kinh doanh này. Mà thay vào đó, chúng ta cần phải có sự chuẩn bị và những ý tưởng viết thật hay. Chú ý một điều rằng, nội dung không được quá ngắn. Nội dung cần được triển khai với nhiều chiều phân tích thật sâu. Như thế mới có thể tạo nên sự hứng thú cho người đọc.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Dịch vụ viết content

Viết content đang là một trong những ngành nghề được đông đảo các bạn trẻ theo đuổi. Tương tự như cách viết ebook, tuy nhiên ở lĩnh vực content, người viết sẽ dùng với mục đích quảng cáo cho sản phẩm của đối tác, khách hàng,…

Hiện nay, với sự phát triển của mạng xã hội và marketing. Dịch vụ viết content đã và đang là trở thành dịch vụ kinh doanh được đông đảo các công ty săn đón. Chính vì thế, là một người đam mê viết lách và có kiến thức về lĩnh vực này. Thì đây chắc chắn là một trong những xu hướng kinh doanh giúp bạn kiếm được kha khá tiền.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Dịch vụ gia đình – xu hướng kinh doanh mới nổi

Dịch vụ đưa đón trẻ đi học

Dịch vụ đưa đón trẻ đi học đang trở thành dịch vụ rất cần thiết đối với các gia đình, đặc biệt là các gia đình quá bận rộn với công việc. Để có thể kinh doanh hiệu quả mô hình này, bạn cần đầu tư nhiều vào phương tiện xe đưa đón. Bạn không cần phải mua những loại xe giá cao và quá xịn sò. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo được những tiện lợi trên xe. Đảm bảo được chuyến đi an toàn cho các trẻ em. Dịch vụ tốt, đưa đón đúng giờ chính là yếu tố giúp bạn làm nên thương hiệu cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Dịch vụ chăm sóc người già

Dịch vụ chăm sóc người già đang dần trở thành mô hình kinh doanh được phổ biến nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Chính vì thế mà trên thị trường đã và đang có nhiều mô hình kinh doanh này “mọc lên như nấm”. Chính vì thế, để có thể kinh doanh hiệu quả mô hình này. Bạn cần trang bị nhiều trang thiết bị cần thiết cho người già; phòng điều dưỡng phải luôn sạch sẽ và thoáng mát. Tất cả không chỉ mang đến chất lượng; mà đồng thời điều phải cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ cao và chất lượng dịch vụ chính là yếu tố đem đến thành công cho mô hình dịch vụ này.

Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Trung tâm môi giới người giúp việc

Dịch vụ môi giới người giúp việc đã và đang trở thành xu hướng kinh doanh đang được đông đảo các hộ gia đình chào đón. Đây cũng được xem là xu hướng khởi nghiệp đang được nhiều bạn trẻ thực hiện. Để có thể kinh doanh hiệu quả mô hình này, bạn cần có một nguồn vốn lớn đủ để mở trung tâm. Một nguồn vốn lớn sẽ giúp cho việc tính toán cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, để có thể đem đến thông tin trung tâm nhanh nhất cho khách hàng. Bạn cần tăng cường thông tin marketing cho trung tâm của mình. Nhiều khách hàng biết đến chính là yếu tố giúp bạn tăng trưởng nhiều doanh thu cho việc khởi nghiệp của mình.

Trên đây là những xu hướng kinh doanh mới mà bạn có thể nắm bắt và thực hiện ngay từ bây giờ. Mong rằng những thông tin này có thể giúp bạn biết thêm những thông tin cần thiết. Sáng suốt tìm hiểu và đưa ra được quyết định kinh doanh thích hợp cho mình. Chúc bạn thành công!

0/5 (0 Reviews)

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức AZ9s thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner home FINAL 1050x121 1
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x